banner-winmax-plus

 banner-cravimax-pro

Nghi thức sử dụng nước hoa và một vài điều cần thiết về nước hoa mà bạn nên biết

Nghi thức sử dụng nước hoa và một vài điều cần thiết về nước hoa mà bạn nên biết

Nước hoa là một chất lỏng được đóng trong chai và được dùng để làm thơm cơ thể con người, các loại nước hoa cổ nhất đã cháy như hương.

Trong các tác phẩm của các nhà thơ, các loại nước hoa kích dục như ban, long não, xạ hương, trầm hương, hổ phách, thảm và hoa hồng đã được đề cập, tuy nhiên việc sử dụng nước hoa ở dạng hiện đại và đựng trong chai thủy tinh không quá 200 năm tuổi.

Không ép buộc bạn sử dụng những sản phẩm phụ trợ

Các thành phần của nước hoa bao gồm:

1- Tinh dầu, là thành phần chính của nước hoa, thực chất là cùng một chất thơm có loại tự nhiên (thực vật và động vật) và tổng hợp và không tan trong nước.

Lưu ý: Một kg tinh dầu hoa hồng nguyên chất là 25 triệu tomans.

2- Chất mang hoặc dung môi: Dùng để pha loãng tinh dầu Loại dung môi phổ biến nhất trong nước hoa kích dục nữ là cồn không mùi (95% ethanol), cồn làm cho tinh dầu lan tỏa tốt và ngăn chặn sự phát triển của vi trùng.

3- Các chất phụ gia bao gồm chất chống oxy hóa, chất màu được thêm vào nước hoa để tăng tính ổn định và hấp dẫn thể chất.

Hương thơm và hợp âm:

Mùi đặc trưng của một chất được gọi là một nốt . Một hỗn hợp của hai hay nhiều chất có cùng chủ đề khứu giác được gọi là hợp âm .

Ví dụ, coumarin, hoắc hương và Oakmoss là một số chất có cùng khứu giác tạo thành hợp âm chính của nước hoa Fouger.

Để bước vào lĩnh vực nước hoa, đôi khi phải nhớ đến mùi hương của 2000 nốt nhạc !!!

Có 4 loại nốt: ngọt / chua / cháy / caprylic

Nếu yêu bạn thật lòng chàng sẽ không bắt buộc bạn làm chuyện ấy

Phân chia hương thơm của một loại nước hoa:

Khi chúng ta xịt nước hoa, các phân tử khác nhau tạo nên cấu trúc của nước hoa sẽ bay hơi vào những thời điểm khác nhau và đến các tế bào thần kinh khứu giác của chúng ta.

Chất đầu tiên bay hơi là mùi rượu.

Khi chúng ta xịt nước hoa kích dục cho nữ lên giấy thử (Blatter), mùi đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chúng ta là mùi cồn.

Vì vậy, chúng ta phải đợi một vài giây để cồn bay hơi và gọi là nhảy.

Sau đó, các thành phần khác nhau của nước hoa, đó là lớp hương trước, giữa lớp hương thơm và lớp hương sau, lần lượt bay hơi vào các thời điểm khác nhau và đến mũi.

Lớp hương trước (hay lớp hương trên ) là phần mùi nước hoa bay đến mũi vài giây sau khi ngửi và kéo dài trong vài phút (thường từ 15 đến 20 phút)

Độ lưu hương trung gian: Phần lưu hương kéo dài trong vài giờ và tiêu chí chọn nước hoa của chúng ta nên nằm ở phần này.

Hương giữa của trái tim là một loại nước hoa, và khi chúng ta nghĩ đến một loại nước hoa, chúng ta thực sự đang nghĩ đến phần giữa của mùi hương.

Hương thơm: Phần hương thơm có khi kéo dài đến vài giờ và vài ngày được gọi là hương nền hay hương thơm.

Cách chọn nước hoa phù hợp:

1- Không nên chọn nước hoa khi chúng ta đang mệt, đói, ốm và đặc biệt là lạnh.

Không sử dụng nước hoa trên da khi chúng ta đi mua nước hoa vì nó có thể gây cản trở.

Đừng dán giấy thơm lên mũi ngửi và cách nhau vài phân.

2- Không ngửi mùi nước hoa từ trong chai, làm như vậy, chúng ta sẽ chỉ ngửi thấy mùi cồn và các hợp chất dễ bay hơi trong nước hoa.

3. Không thử nhiều hơn ba loại nước hoa liên tiếp.

Vì đối với một người bình thường, mũi chưa được củng cố, khứu giác sẽ mệt mỏi sau ba lần ngửi và không còn khả năng nhận biết mùi.

Để giảm mệt mỏi khứu giác, bạn nên dùng mùi cà phê.

Cà phê giải phóng mụn. Ở nhiều cửa hàng nước hoa kích thích nữ, một ly cà phê được dành riêng cho mục đích này để người ta có thể xoa dịu sự mệt mỏi của mụn bằng cách ngửi nó.

 0943.342.824