Sản phẩm bán chạy nhất

DETOXIC cải thiện sinh lý, tiêu diệt ký sinh trùng

Giá: 450.000đ

Giá bán lẻ: 650.000đ

Kem bôi nở ngực UPSIZE BREAST CREAM cải tiến mới

Giá: 750.000đ

Giá bán lẻ: 900.000đ

Kem thoa nở ngực UPSIZE-PRO BREAST DREAM

Giá: 750.000đ

Giá bán lẻ: 850.000đ

 banner333

Tập thể hình tăng cơ bắp hiệu quả cần những chất dinh dưỡng nào ?

Khi tập thể hình tăng cơ bắp hẳn ít nhiều cũng nhiều bạn biết luôn cần những chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì quá trình hình thành cơ bắp, vậy những chất dinh dưỡng nào thật sự cần cho quá trình tăng cơ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết này để hiểu thêm và cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng.

Protein

Protein là một chất dinh dưỡng cần thiết nhất để hình thành cơ bắp và là chất nên nạp vào cơ thể trong 1 ngày. Với protein bạn có thể nạp vào cơ thể qua các thực phẩm như: thịt, cá, phô mai, và các sản phẩm động vật khác, còn thực vật đa phần lượng protein rất thấp nhưng bạn có thể ăn đậu nành, khoai tây vì những loại rau củ này chứa nhiều protein nhất.

 

tap-the-hinh-tang-co-bap-1

 

Tuy nhiên không chỉ cho nhiều protein là tốt mà bạn cần biết lượng protein nhất định, hầu hết lượng protein bạn cung cấp hằng ngày cần đến 1,5 đến 2gr, tùy theo cơ địa mỗi người mà lượng protein cho vào khác nhau.

Ví dụ: nếu bạn có cân nặng là 68kg ( ~ 150 pound) , thì bạn sẽ có phép tính như sau: 150*1,5 đến 2gr= 150 đến 225gr protein bạn cần cung cấp mỗi ngày để tăng cơ bắp. Chỉ nên tập từ 1 đến 1 tiếng 30 phut mỗi ngày vì tập nhiều chưa chắc tốt và hiệu quả chỉ cần tập thể hình tăng cơ bắp có chừng mực sẽ tốt hơn. Bữa ăn cũng ko nên ăn quá nhiều nên chia nhỏ ra và ăn nhiều bữa ăn trong ngày.

Carbohydrate cho buổi sáng và sau mỗi buổi tập thể hình tăng cơ bắp

Carbohydrate là dưỡng chất giúp bạn tăng thêm năng lượng khi vận động, nếu lương Carbohydrate không đủ thì lượng có sẽ không được hình thành theo thời gian tập thể hình tăng cơ bắp khiến cơ thể không được như mong muốn.

 

tap-the-hinh-tang-co-bap-2

 

Gơi ý một số loại thực phẩm chứa carbohydrate và giải phóng ít năng lượng như: bột yến mạch, khoai lang, bánh mì đen, gạo nâu,… bạn có thể thêm các thực phẩm này vào khẩu phần ăn hằng ngày hoặc sau buổi tập.

Nước

Không chỉ khi tập thể hình tăng cơ bắp mới cần nước nhưng khi tập thì nươc đóng vai trò quan trọng hơn rất nhiều mà thôi, nên bạn cần phải chắc chắn rằng mình phải uống nước thật nhiều trong quá trình luyện tập, mỗi ngày bạn cần uống từ 3 đến 4 lít nước.

 

tap-the-hinh-tang-co-bap-3

 

Chất béo lành

Có nhiều loại chất béo và không phải chất béo nào cũng tốt cho cơ thể nhưng chất béo lành mạnh là chất béo rất tốt và cần cho những người tập teher hình tăng cơ bắp, chất béo này thường có trong những loại thực phẩm như: dầu ô liu, hạt hướng dương, đậu phộng, bơ, cá,…. Và nên tránh xa các loại chất béo chiếm nhiều calo như: kem, thịt mỡ, bơ thực vật,…

Muối

Lượng muối trong cơ thể là dưỡng chất cuối cùng bạn nên quan tâm khi bạn bắt đầu qua trình tập thể hình tăng cơ bắp, vì lượng muối quá cao có thể dẫn đến tăng huyết áp và mất đi một lượng lớn natri khi bạn tiết mồ hôi.

 

tap-the-hinh-tang-co-bap-4

 

Ngoài ra, natri cũng là một dưỡng chất hỗ trợ co cơ nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng trong các loại nước uống thể thao.

 

Tập thể hình tăng cơ bắp hiệu quả cần những chất dinh dưỡng nào ?

tuvanwwiki1

olix

 Untitled-4

bac-si-noi-gi-ve-gel-titan-00a1

 

 Gọi Ngay