banner-winmax-plus

 banner-cravimax-pro

Giá mới: 350.000đ
Giá cũ: 75.000đ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:

VIÊN UỐNG NỞ NGỰC UPSIZE BREAST PILLS NEW 2017

Hãng Sản Xuất:  Mỹ - Xuất xứ: Mỹ - Nhập khẩu từ: U.S.A

Công dụng

: - Giúp ngực săn chắc hơn, nâng ngực, nở ngực, làm hồng nhũ hoa
- Giúp ngăn ngừa mụn và cho bạn làn da mịn màng.

 Thành Phần

: Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins và thành phần thiên nhiên.

 Hạn Sử Dụng : 2 năm kể từ ngày SX
 Chống chỉ định 
: Trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ đang cho con bú
 Đơn Vị

: 90 viên/hộp

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ai là phụ nữ nào cũng mong muốn mình sở hữu được 1 bộ ngực quyến rũ, căn tròn đầy thu hút ánh nhìn từ nam giới. Nhưng có điều là không phải ai sinh ra cũng có được niềm mơ ước đó. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo âu bởi đã có viên uống nở ngực Upsize Breast Pills new 2017.

Được nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ, hiện nay shop của chúng tôi xin chia sẽ tới các bạn nữ dòng sản phẩm viên uống nở ngực Upsize Breast Pills new 2017. Có tác dụng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà không cần phải sử dụng tới dao kéo vừa tốn kém lại không đảm bảo.

vien-uong-no-nguc-upsize-breast-pill-new-2017
Đơn gian, an toàn và chưa khi nào dễ dàng đến thế. Với phương châm “sử dụng một lần và được mãi mãi” mang tới cho bạn những điều tốt nhất . Hãy nhanh tay liên hệ hoặc tương tác ngay với chúng tôi để có được sản phẩm này. Thuốc nở ngực Upsize Breast Pills new 2017 là một trong những sản phẩm viên uống nở ngực có hiệu quả tốt nhất hiện nay với giá thành khá vừa túi dùng chỉ với 900.000 VNĐ.

Sản phẩm liên quan: Viên uống Upsize-pro Breast Dream nở ngực nhanh chóng

THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG NỞ NGỰC UPSIZE BREAST PILLS NEW 2017

Fenugreek Seed Extract: Fenugreek là một loại thảo mộc độc đáo giàu phyto-estrogen. Fenugreek trợ trong sản xuất nội tiết tố, và tạo điều kiện cho sự phát triển của tuyến vú.Trigonelline, một chất hóa học được tìm thấy trong Fenugreek, đã được trong thử nghiệm như là một khả năng điều trị cho bệnh ung thư nữa.

Fennel Seed: Từ lâu đã được đánh giá cao về sự phong phú của các chất flavonoid. Các hợp chất này phát huy tác dụng của estrogen nhẹ và hoàn toàn vô hại và không độc hại.

L-Tyrosine:Tyrosine đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động của tuyến thượng thận, tuyến yên và tuyến giáp, kiểm soát sản xuất hormone. Một số nghiên cứu cho rằng Tyrosine cũng có thể kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, giúp xây dựng cơ bắp và giảm mỡ cơ thể.

Saw Palmetto Berry: Là một cây cọ nhỏ với những chiếc lá lớn và quả lớn sâu đỏ-đen. Saw Palmetto quả chứa một loại dầu với một loạt các physosterols. Các nghiên cứu đã cho thấy Saw Palmetto cải thiện kích cỡ vòng một.

Mexican Wild Yam Root:là chất phytochemical mạnh mẽ giúp đỡ trong vú phát triển tối ưu.

Pacific Kelp: Kelp là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất từ biển, trong đó có iốt, đó là điều cần thiết cho chức năng tuyến giáp thích hợp.Cân bằng nội tiết tố ở nữ giới.

Damiana Leaf: Là một loại cây bụi nhỏ cao trong chất phytochemical như alpha-pinen, beta-carotene, beta-pinen và beta-sisterol. Damiana là chủ yếu được sử dụng để điều trị sự mất cân bằng nội tiết tố nữ.

Dong Quai: Trong nhiều thế kỷ, gốc châu Á này đã được sử dụng để điều trị các triệu chứng mãn kinh như nóng bừng và chuột rút. Dong Quai đã được hiển thị để hỗ trợ cơ thể trong sử dụng hiệu quả kích thích tố.

Oat Grass: (Avena Sativa) rất giàu saponin, flavonoid, các khoáng chất, và ancaloit cần thiết cho một hệ thống nội tiết tố lành mạnh.

Blessed Thistle Herb: giúp cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ.

Hops Flower: Là một loại cây bụi giàu chất flavonoid, có hành động trong việc điều chỉnh sản xuất hormone tạo điều kiện cho sự phát triển của tuyến vú.

vien-uong-nang-nguc-upsize-breast-pills-new-2017-4
Thành phần có trong viên uống Upsize Breast Pills bao gồm: Rice Flour, Mycrocrystalline Cellulose, Gelatin, Magneslum Stearate, Silicon Dioxide, Water, Titanium Dloxide, FD&C Blue #1, FD&C Red#40… cùng một số thảo dược từ thiên nhiên khác.

CÔNG DỤNG VIÊN UỐNG NỞ NGỰC UPSIZE BREAST PILLS NEW 2017(*)


- Viên uống Upsize Breast Pills có công dụng sâu từ bên trong cơ thể, tăng cường nội tiết và hoocmon nữ hoạt động mạnh như tuổi dậy thì, từ đây làm các mô ở ngực được kích thích phát triển giúp ngực phát triển to hơn, đàn hồi hơn và căng tròn.

vien-uong-no-nguc-upsize-breast-pill-new-2017-1
- Giúp làm cho ngực to lên nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

- Tăng cường hưng phấn tình dục và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm thời gian mãn kinh.

- Làm cơ thể tươi tắn, trẻ hóa và mịn màng làng da, làm cho da sáng, hồng tự nhiên.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- 3 lần uống cho mỗi ngày, mỗi lần sử dụng 1 viên uống nở ngực Upsize Breast Pills new 2017 trước khi ăn tầm 30 phút.

- Hạn chế tối đa các chất kích thích như nước ngọt có ga, tránh ăn vặt với đồ ngọt, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ,... Không ăn gì sau 7 giờ tối như vậy khi dùng viên uống nở ngực Upsize Breast Pills new 2017 để đạt hiệu quả tốt nhất.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

– Sử dụng cho phụ nữ có nhu cầu tăng kích thước vòng 1

– Không dùng phụ nữ mang thai.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

-Tên sản phẩm: Viên uống nở ngực Upsize Breast Pills new 2017
- Qui cách: Hôp 90 viên.
- Xuất xứ: Hoa Kỳ.
- Tác dụng phụ: Không.

Giấy chứng nhận sản phẩm được bộ y tế cấp phép lưu hành 

giay-chung-nhan-11 1 

giay-chung-nhan-22 1 

giay-chung-nhan-33 1

Bạn có thể chọn nút phía trên để sở hữu ngay sản phẩm Upsize Breast Pills new 2017.

Button2

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0943.342.824 để được hổ trợ tư vấn và đặt hàng.

(*) Lưu ý: Sản phẩm có thể phát huy tác dụng chậm trong một số trường hợp và tùy theo cơ địa của mỗi người. Chị em kiên trì theo dõi kết quả nhé

 0943.342.824